VIETLAOPOWER THAM DỰ BỒI HUẤN VỀ QUẢN LÝ AN TOÀN CÔNG TRÌNH THỦY ĐIỆN DO TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM TỔ CHỨC

Từ ngày 24 đến ngày 28/11/2019, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức khóa bồi huấn về Quản lý an toàn công trình thủy điện cho các cán bộ kỹ thuật quản lý vận hành các nhà máy thủy điện.

Tại buổi tập huấn, đại diện Cục kỹ thuật An toàn và Môi trường Công nghiệp - Bộ Công Thương, các Thành viên Hội đồng tư vấn khoa học và công nghệ về An toàn hệ thống thủy điện trên bậc thang thủy điện Sông Đà, đại diện các Nhà máy thủy điện đã trình bày các báo cáo chuyên đề công tác quản lý vận hành an toàn, hiệu quả các công trình thủy điện.

Nhằm nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ kỹ thuật, đảm bảo công tác quản lý, vận hành an toàn và hiệu quả đập, hồ chứa, liên hồ chứa tại các dự án, VIETLAOPOWER cùng với Công ty TNHH Điện Xekaman1, Công ty TNHH Điện Xekaman3 đã cử cán bộ tham gia khóa bồi huấn. 

Hình ảnh tại khóa Bồi huấn về quản lý an toàn công trình thủy điện

Khóa bồi huấn là dịp để cán bộ kỹ thuật của VIETLAOPOWER và các công ty con học hỏi, nâng cao kinh nghiệm thực tế về quản lý an toàn đập do Hội đồng tư vấn khoa học và công nghệ về An toàn hệ thống thủy điện trên bậc thang thủy điện Sông Đà hướng dẫn, cũng như tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm từ các thủy điện lớn của Việt Nam như Thủy điện Sơn La, Hòa Bình, Huội Quảng. Nhằm nâng cao khả năng quản lý dự án và giữ an toàn tuyệt đối tại các dự án do Công ty đầu tư.

Tuyến áp lực Công trình thủy điện Huội Quảng

 

Công trình thủy điện Sơn La

 

Công trình thủy điện Hòa Bình

 

Tìm hiểu về thủy điện Hòa bình cùng Hội đồng an toàn đập

 

Họp tại với Công ty thủy điện Hòa Bình và Hội đồng tư vấn khoa học và công nghệ Về an toàn hệ thống thủy điện trên bậc thang thủy điện Sông Đà

 

Đoàn Công tác chụp ảnh tại tựơng đài bác Hồ - Công trình thủy điện Hòa Bình

 

Đoàn công tác tại Công trình thủy điện Sơn La

 

Đoàn cán bộ kỹ thuật của VIETLAOPOWER, XEKAMAN1, XEKAMAN3 tham gia khóa bồi huấn

 

Đoàn cán bộ kỹ thuật báo cáo Lãnh đạo VIETLAOPOWER kết quả tham dự Khóa bồi huấn về quản lý an toàn công trình thủy điện

 

Quang Thuật – Phòng QLKTCN VIETLAOPOWER