THÔNG BÁO MỜI THẦU: Gói thầu số 10.24: Mua sắm bổ sung trang thiết bị văn phòng Nhà điều hành Phân xưởng vận hành và Phân xưởng sửa chữa của Công ty TNHH điện Xekaman 1

Công ty TNHH Điện Xekaman 1 tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà thầu thực hiện Gói thầu số 10.24: Mua sắm bổ sung trang thiết bị văn phòng Nhà điều hành Phân xưởng vận hành và Phân xưởng sửa chữa của Công ty TNHH điện Xekaman 1, cụ thể như sau:

1.     Tên gói thầu: Gói thầu số 10.24: Mua sắm bổ sung trang thiết bị văn phòng Nhà điều hành Phân xưởng vận hành và Phân xưởng sửa chữa của Công ty TNHH điện Xekaman 1.

2.     Tên dự án: Dự án thủy điện Xekaman 1.

3.     Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chào hàng cạnh tranh rút gọn.

4.     Thời gian phát hành Bản YCBG: Từ 14h00’, ngày 02 tháng 05 năm 2024 đến trước 14h00’, ngày 13 tháng 5 năm 2024.

5.     Thời gian nộp Báo giá: trước 14 giờ 00 phút, ngày 13/5/2024.

6.     Thời gian đóng thầu: 14 giờ 00 phút, ngày 13/5/2024.

7.     Thời gian mở thầu: 14 giờ 30 phút, ngày 13/5/2024

8.     Loại hợp đồng: Hợp đồng theo đơn giá cố định.

9.     Tiến độ thực hiện gói thầu: 45 ngày

10.   Địa điểm phát hành Bản YCBG: Văn phòng Công ty XEKAMAN 1, Tầng 9 Tháp B Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Thành phố Hà Nội. Người liên hệ: Bà Nguyễn Thị Vân Trang - SĐT: +84.977059817 hoặc Ông Đỗ Ngọc Văn - SĐT: + 84.345804167.